Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Yêu …..

Cho phòng khách được trang hoàng bởi vẻ đẹp lộng lẫy và kiều diễm, bộ ghế sofa được thiết kế một cách tinh gọn và đậm chất nghệ thuật. Không phải bất cứ sự xa hoa nào cũng làm nên một nghệ thuật mà tính nghệ thuật còn phụ thuộc vào ý tưởng và sự sắp đặt logic sáng tạo của chính bạn.


Không như những tình yêu gia đình, tình yêu của bạn dành trọn cho mái ấm của bạn để mai sau mái ấm nở một nụ cười trìu mến cho bạn được hạnh phúc và thăng hoa. Từng chăm chút nho nhỏ cũng góp phần tạo nên những giá trị to lớn cho căn nhà, từng hành động dịu dàng yêu thương như thể bạn đang vuốt ve cho tổ ấm yên vui, hãy biết yêu, biết thương mái ấm của mình cho cuộc sống được tiện nghi và sung túc.

 Nhịp sống hiện đại đã mang đến cho bạn từng hơi thở của vội vã, dường như sự vội vã đó đã nhen nhóm vào trong cách sống của bạn để giờ đây bạn cần không gian thoáng rộng, gọn gàng và dịu êm, bạn đã thật sự trau chuốt cho căn phòng một tình yêu thương nồng nàn.

Chút sắc đỏ cho căn phòng thêm yêu thương.
 
Xanh nâu của ghế sofa cho tâm hồn  được tịnh tâm.

Đừng quá ngạc nhiên trước khiếu thẩm mỹ tài hoa của mình, giờ đây bạn đang hãnh diện và bộc bạch “lan tỏa yêu thương” với tổ ấm. Hãy thư giãn và nhẹ nhàng ngồi trên chiếc ghế sofa bay bổng và bồng bềnh, sắc màu của căn phòng đang đưa bạn vào thế giới sống khác : thư giãn và tận hưởng. Gam màu tươi trẻ với tiết tấu sắc màu sáng làm chủ đạo, sự “pha chế” của sắc đậm xen kẽ từng chi tiết nhỏ đã làm nổi bật lên căn phòng thêm xinh động. Kiểu dáng của chiếc bàn và ghế sofa đầy nghệ thuật, một thành quả của sự sáng tạo mang đậm âm hưởng của tương lai.

 
Kiểu dáng hiện đại và sang trọng.

Trầm tư để nghĩ suy, dịu dàng để yêu thương ... đó là những gì mà phòng khách đã đem lại cho bạn. Đây là thành quả của tình yêu của bạn dành cho căn nhà của mình sau bao năm tháng gầy dựng, chắt chiu từng giọt mồ hôi và thâm chí cả nước mắt. Sự cảm thông và chia sẻ vô hình chung đã khơi gợi nên một cảm giác những vật vô tri, vô giác đó đã nói lên lời, trao thành ý và bền tình thâm. Với chất xám làm chủ đạo đã khơi gợi nên một cảm tưởng sống mạnh mẽ, cá tính về một tương lai tươi sáng, về những hoài bão to lớn.

Cho xám được bay bổng...
 
... và cho cuộc sống được chìu chuộng yêu thương.

Yêu lắm ngôi nhà của mình, rằng câu đó ai cũng thuộc nằm lòng trong mình, bởi vì không đơn thuần tổ ấm là nơi trú ngụ mà còn là nền tảng của một gia đình, của cuộc sống và những nụ cười yêu thương. Hãy biết yêu thương hơn cho ngôi nhà của mình, chăm chút hơn cho từng chi tiết được thăng hoa, quan tâm hơn cho mỗi không gian đều nổi bật để thật sự giờ đây bạn thốt lên thành lời : Tôi yêu nhà tôi lắm.
Yêu ….. lắm ! 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét